मला काही पोस्ट लिहिणे कठीण वाटते, मला समजले की मला माझ्या अटी परिभाषित कराव्या लागतील.

मी व्यवस्थापकांना गोंधळात टाकणारी रणनीती आणि रणनीती सतत पाहतो. हे मोठे, अपरिवर्तनीय रोडमॅप्स, अंदाज करण्यावर खूप भर देते. मोठ्या, सातत्यपूर्ण नोकरीसाठी त्यांना अपेक्षित पातळीची पूर्तता कशी करावी हे मला माहित नाही. वाईट म्हणजे, यातील अनेक व्यवस्थापकांना व्यवसायाची चपळता हवी आहे. व्यवसाय चपळता बदल आवश्यक आहे. चला रणनीतिक आणि रणनीतिक वेगळे करूया.

या पोस्टमध्ये प्रथमच, मी व्याख्येवर जाईन जेणेकरून आम्ही रणनीतीपासून रणनीती वेगळे करू शकू.

धोरण अनेक स्तरांवर होते

मी सरकारच्या या स्तरावर आवश्यक धोरण विचारात घेतो.

  • कर्मचारी, ग्राहक այլ इतर भागधारकांना संस्थेने दिलेले मूल्य परिभाषित करण्यासाठी संस्थात्मक धोरण.
  • उत्पादन वापरकर्ते / ग्राहकांना उत्पादने ऑफर करतात ते मूल्य निर्धारित करण्यासाठी उत्पादन धोरण.

याव्यतिरिक्त, आपल्याला या उत्पादन धोरणांची आवश्यकता असू शकते.

  • उत्पादन आर्किटेक्चर: मेंढपाळ उत्पादनाचे तांत्रिक मूल्य.
  • आर्किटेक्चरची चाचणी घ्या – मेंढपाळ चाचणी युक्ती.

मला खात्री आहे की मी काहीतरी चुकलो आहे. जर तुम्हाला कधी “मूल्य काय” किंवा “का” या प्रश्नाचे उत्तर द्यायचे असेल तर तुम्ही धोरणाच्या पातळीवर असू शकता.

तथापि, मी आता संस्था -उत्पादन परिभाषित करण्यासाठी व्यवस्थापन धोरणांवर लक्ष केंद्रित करेन.

संस्थात्मक धोरण संस्थात्मक मूल्य स्पष्ट करते

प्रत्येक संस्थेला एक समान धोरण आवश्यक आहे. संघटना का अस्तित्वात आहे? (याबद्दल अधिक येथे पहा नाविन्यपूर्ण संस्थेचे नेतृत्व करण्याचे व्यावहारिक मार्ग).

जेव्हा एखादी कंपनी धोरण निवडते तेव्हा ती खालील प्रश्न ठरवते:

  • आम्ही कोणते कौशल्य देऊ?
  • आमचे ग्राहक / वापरकर्ते कोण आहेत? सर्व वापरकर्ते थेट खरेदीदार नसतात. वाचन सुलभतेसाठी, मी या लोकांना “वापरकर्ते” म्हणेन.
  • एकंदरीत त्यांना आमच्याकडून कोणता लाभ मिळतो?

जेव्हा व्यवस्थापक या प्रश्नांची उत्तरे ठरवतात, तेव्हा ते संस्थेचे मूल्य ठरवतात. ते मूल्य त्यांना एक सामान्य ध्येय तयार करण्यास अनुमती देते.

कंपन्या अनेकदा त्यांचे मूल्य և प्राधान्य बदलू शकतात. मग ते त्यांच्या रणनीतीची पुनरावृत्ती करतात. व्यवस्थापक जेव्हा प्रकल्प पोर्टफोलिओ बदलतात तेव्हा मुख्य हेतू बदल लक्षात येतात.

लक्षात घ्या की संस्थात्मक धोरण व्यवस्थापकांमध्ये करार आवश्यक आहे.

तुमच्याकडे एकापेक्षा जास्त विभाग आहेत का? तसे असल्यास, आपल्यासाठी ते अधिक कठीण होईल. हे या कारणामुळे आहे की विभागांमध्ये अनेकदा भिन्न वापरकर्ते असतात. पहिला विभाग व्यवसायांना विकतो आणि दुसरा शेवटच्या वापरकर्त्यांना.

विभाग 1 և विभाग वेगळा आवश्यक आहे उत्पादने: रणनीती. सुदैवाने त्यांच्यासाठी, ते सर्व तयार करतात – त्यांच्याशी सहमत संघटनात्मक रणनीती.

आपली संघटनात्मक रणनीती या दोन निर्णयांना परवानगी देते.

  • आपण वापरकर्त्यांना कोणती उत्पादने आणि सेवा ऑफर करता? याचा अर्थ असा की आपण उत्पादन रोडमॅप तयार करू शकता: अनुशेष.
  • जेव्हा आपण कोणत्या उत्पादनांसाठी फंडिंग करायचे ते निवडता तेव्हा आपण प्रोजेक्ट पोर्टफोलिओवर निर्णय घेता.

आपली रणनीती किती वेळा बदलावी? जेव्हा जग बदलते किंवा जेव्हा आपण एक संस्था म्हणून ऑफर केलेले मूल्य बदलू इच्छिता. मार्गदर्शक म्हणून, मला दर 6-12 महिन्यांनी रणनीतीचे पुनरावलोकन करायला आवडते. हे बऱ्याचदा का होते? कारण महामारी नसतानाही जग झपाट्याने बदलत आहे.

ते संस्थात्मक मूल्य आपली उत्पादने आणि सेवा परिभाषित करते. मी त्यांना सर्व उत्पादने म्हणणार आहे.

प्रत्येक उत्पादन धोरण परिभाषित करा

आपल्या आकाराकडे दुर्लक्ष करून, आपण परिभाषित केलेल्या प्रत्येक उत्पादनासाठी रणनीतीसाठी किमान तेवढे आवश्यक असते.

  • उत्पादन कोणासाठी आहे? (आपले आदर्श वापरकर्ते).
  • या लोकांकडून या उत्पादनाकडून तुम्हाला जे मूल्य अपेक्षित आहे.

आपण ते लिहू शकत नसल्यास, आपण एक रोडमॅप किंवा अनुशेष तयार करू शकत नाही. तुम्हाला एक पान, कॅनव्हास किंवा इतर पान हवे असेल लहान: वर्णन लहान का? त्यामुळे जेव्हा लोक प्रकल्प पोर्टफोलिओमध्ये प्रकल्पासाठी निधी देण्याचे ठरवतात तेव्हा ते ते वाचू शकतात.

माझ्या सर्व क्लायंटकडे उत्पादनाला वित्तपुरवठा करण्यासाठी खूप काम आहे. ते प्रकल्पांना निधी देतात. तुम्हाला ते आवडेल डिझाईन काम वि उत्पादन उत्पादन आणि प्रकल्प, उत्पादने – प्रकल्प पोर्टफोलिओ. भाग 1, कार्य संस्था प्रकल्प և उत्पादनांविषयी माझे विचार समजून घ्या.

चला पुनरावलोकन करूया. आपल्याकडे संस्थेची रणनीती आहे. हे आपल्याला उत्पादन-आधारित रणनीती तयार करण्यास अनुमती देते. आता युक्ती करण्याची वेळ आली आहे. मी वापरत असलेली पहिली युक्ती म्हणजे प्रकल्प पोर्टफोलिओ.

युक्ती. पोर्ट प्रकल्पाचा पोर्टफोलिओ तुमच्या धोरणाची अंमलबजावणी करतो

एकदा आपण आपली रणनीती जाणून घेतल्यानंतर, आपण आता कोणती उत्पादने आणि सेवांसाठी निधी देऊ इच्छित आहात हे आपण ठरवू शकता. (पहा: नेतृत्व टीप # 10. संघाला योग्य և अर्थपूर्ण काम सोपवा.)

पोर्टफोलिओ स्पष्ट करतो डावपेच तुम्ही वचन द्या, थोड्या काळासाठी. रणनीती हे सामान्य ध्येय प्रतिबिंबित करते ज्यावर आपण सर्व सहमत आहात: संस्थात्मक धोरण.

तुम्ही तुमच्या पोर्टफोलिओची किती वेळा नक्कल करता? येथे काही उदाहरणे आहेत.

  • जर तुम्ही नवशिक्या असाल, तर आठवड्यातून एकदा किंवा दोनदा जेव्हा तुम्ही तुमच्या वापरकर्त्यांना काय हवे आहे हे जाणून घेता – तुम्हाला काय ऑफर करायचे आहे.
  • जास्तीत जास्त व्यवसाय लवचिकतेसाठी मासिक किंवा द्विमासिक, असे गृहीत धरून की आपले संघ आठवड्यातून किमान एकदा कामगिरी करू शकतात.
  • तिमाही, जर तुमचा संदर्भ फारसा बदलला नाही.

रणनीती अनेकदा बदलणे आवश्यक आहे. रणनीती नाही. जर तुम्हाला असे वाटत असेल की तुम्हाला तुमचे धोरण अधिक वेळा बदलावे लागेल, तर तुम्ही तुमच्या मूल्य प्रस्तावावर निर्णय घेतला नसेल.

जेव्हा माझ्याकडे प्रोजेक्ट पोर्टफोलिओ असेल तेव्हा मी रोडमॅप सुरू करण्यास उत्सुक आहे. होय, मला माहित आहे की मी विचित्र आहे.

युक्ती. उत्पादन रोडमॅप दाखवते की उत्पादन कोठे जात आहे

प्रोजेक्ट पोर्टफोलिओमध्ये प्रोजेक्ट करण्यापूर्वी अनेक संस्था रोडमॅपवर बराच वेळ गुंतवतात. ही एक चूक आहे जी आपला दावा सहजपणे नाकारू शकते.

टीमला रोडमॅप मिळण्याआधी तुम्ही “अपरिवर्तित” रोडमॅप किती काळ पाहिले आहे? खूप जास्त.

रोडमॅप हे डावपेच आहेत, रणनीती नाही. याचा अर्थ असा की त्यांना बदलण्याची आवश्यकता आहे, बहुतेक वेळा. (पहा: असंख्य लघु अभिप्राय लूप नवकल्पनांना समर्थन देतात)

हे धोरणात्मक आहे की रणनीतिक आहे हे जाणून घेणे हे माझे मार्गदर्शक तत्व आहे, मला अपेक्षित बदलाची गती. (मला नको आहे, थांबा).

आपण किती वेळा बदलू इच्छिता?

आम्ही देऊ इच्छित असलेल्या मूल्यासाठी समान प्रकारचे अभिप्राय नसल्यामुळे धोरणे कमी वारंवार बदलतात. हे मूल्य आम्हाला कोणती उत्पादने आणि सेवा देऊ इच्छित आहे हे स्पष्टपणे परिभाषित करण्यात मदत करते.

जेव्हा आपण ती उत्पादने և सेवा तयार करणे आणि वितरित करणे शिकतो तेव्हा आपल्याला अधिक वेळा रणनीती बदलण्याची आवश्यकता असते. आम्ही अनेक अभिप्राय वापरतो. (साथीच्या काळात, रणनीती आणि रणनीती दोन्ही सतत बदलत असतात कारण जग बदलत असताना आम्हाला वेगळे मूल्य देण्याची आवश्यकता असू शकते).

धोरणाकडे माझा दृष्टीकोन և डावपेच.

  1. संस्थेच्या “का” वर सहमत. (रणनीती)
  2. व्यवस्थापकांसाठी सामान्य ध्येये सेट करा जेणेकरून ते प्रोजेक्ट पोर्टफोलिओवर सहमत होतील. (रणनीती)
  3. त्या प्रकल्पाचा एक पोर्टफोलिओ तयार करा – तो पुन्हा कधी करायचा यावर सहमत. (युक्ती)
  4. उत्पादन रोडमॅप तयार करा जेणेकरून संघ आता प्रगती पाहू शकतात: प्रतिगमन. (युक्ती)

जेव्हा तुम्ही ध्येय निश्चित करता, तेव्हा तुम्ही धोरणाच्या क्षेत्रात असता. जेव्हा उत्पादनाच्या तपशीलांचा विचार केला जातो, तेव्हा तुम्ही एका मेजवानीसाठी असता.

तुम्ही सहमत आहात का? तुम्हाला असहमत आहे का? कृपया मला कळवा. धन्यवाद आता मला वाटते की मी मला पूर्ण करू इच्छित असलेल्या पोस्ट लिहू शकतो.