आपण जावाचा द्विमितीय अॅरे वापरून अवरोधित करू शकता: दोन रिंग साठी, त्याला असे सुद्धा म्हणतात: एम्बेडेड नोडत्याचप्रमाणे, लूप ए n- आयामी अॅरे, आपल्याला n रिंग्ज आवश्यक आहेत जे एकमेकांमध्ये घातले आहेत. किंवा 3 पेक्षा जास्त आकारांचे rayरे 2 डी अॅरे पाहणे असामान्य नाही, जे तुम्हाला अनेक ठिकाणी दिसेल. प्रोग्रामिंगच्या जगातील ही सर्वात उपयुक्त रचना आहे. आपण हे वापरू शकता: द्विमितीय वस्तुमान बुद्धिबळ, सुडोकू ic टिक-टॅक-टू, board सारखे बोर्ड गेम तयार करण्यासाठी राज्य समस्या सोडवण्यासाठी तुम्ही बोर्ड गेम तयार करण्यासाठी 2 डी अॅरे वापरू शकता (एफएसएम), 2 डी आर्केड गेम तयार करण्यासाठी तुम्ही 2 डी अॅरे देखील वापरू शकता. दिवस. : टेट्रिस, सुपर मारियो ब्रदर्स: इ. आपण आपल्या स्क्रीनवर जे पाहता ते 2D टाइलच्या टाइलपेक्षा अधिक काही नाही.

2 डी अॅरे वापरण्यासाठी आपल्याला ते कसे भरायचे ते माहित असणे आवश्यक आहे – त्यावर पुनरावृत्ती करा – हे आपण या लेखात शिकाल. आपण पंक्ती आणि स्तंभांसह मॅट्रिक्स म्हणून द्विमितीय अॅरेचा विचार करू शकता. हे वस्तुमानाच्या सामग्रीचे दृश्यमान करण्यास मदत करते. 2 डी अॅरेला बायपास करण्यासाठी, आम्ही प्रथम प्रत्येक पंक्तीतून जातो आणि नंतर प्रत्येक पंक्तीतील प्रत्येक स्तंभातून जातो. म्हणूनच आपल्याला एकमेकांमध्ये दोन रिंग घालण्याची आवश्यकता आहे.

Ime कोणत्याही वेळी, जर तुम्हाला अंगभूत लूपमधून बाहेर पडायचे असेल, तर तुम्ही ब्रेक स्टेटमेंट वापरू शकता. जर तुम्ही पूर्ण नवशिक्या असाल – तुम्ही नुकतीच प्रोग्रामिंग सुरू केली असेल, तर मी प्रथम हेड फर्स्ट प्रोग्रामिंग वाचण्याची शिफारस करतो. तुम्ही पुस्तकातून जात असता, अॅरे, स्ट्रिंग, वेक्टर सारख्या प्रोग्रामिंग संकल्पना तुमच्यासाठी अर्थपूर्ण होतील.

जावा मध्ये 2D पेक्षा जास्त अॅरे एन्कोडिंगसाठी जावा प्रोग्राम

हा एक जावा प्रोग्राम आहे जो पारंपारिक लूप वापरून जावामध्ये द्विमितीय अॅरेची प्रतिकृती बनवतो. जर तुम्हाला लूप वापरण्याची गरज नसेल तर तुम्ही लूप किंवा वापरू शकता नोडसाठी प्रगत जावा मध्ये, या सोप्या प्रोग्रामिंग स्ट्रक्चरसह प्रारंभ करणे अर्थपूर्ण आहे.

या उदाहरणात, आम्ही प्रथम 4×4 ची 2×4 अॅरे तयार केली, म्हणजे 4 पंक्ती և 4 स्तंभ. मग आम्ही ते दोनदा बायपास केले, प्रथम संपूर्ण मूल्यांसह अॅरे भरणे, आणि दुसऱ्यांदा प्रत्येक निर्देशांकाद्वारे त्यांची मूल्ये मुद्रित करणे.

आपल्याला पहिल्या घटकापासून लूप सुरू करण्याची आवश्यकता नाही, उदाहरणार्थ [0, 0] जी पहिली पंक्ती आहे – पहिला स्तंभ, परंतु जर तुम्हाला प्रत्येक घटकाला स्पर्श करायचा असेल तर हे सुरू करण्यासाठी योग्य ठिकाण आहे.

येथे जावा मध्ये 2 डी अॅरे रिंग कोड आहे.

 for (int row = 0; row < board.length; row++) {
    for (int col = 0; col < board[row].length; col++) {
       board[row][col] = row * col;
    }
 }

आपण पाहू शकता की बाह्य वर्तुळ प्रत्येक पंक्तीमधून जाते आणि आतील प्रत्येक स्तंभातून जाते, अशा प्रकारे आपण सर्व घटकांमधून जातो. पहिल्या पुनरावृत्तीमध्ये, पहिल्या पंक्तीच्या सर्व घटकांवर प्रक्रिया केली जाते, जसे की एक-आयामी वस्तुमानावर पुनरावृत्ती केली जाते,

येथे संपूर्ण कार्यक्रम आहे.

जावा मध्ये 2 डी अॅरे लूप – उदाहरणार्थ

/**
 * Java Program to demonstrate how to loop over two-dimensional array.
 * We first loop to populate the array and later to print values. 
 * 
 * @author WINDOWS 8
 */
public class TwoDimensionalArrayDemo{

    public static void main(String args[]) {

        // let's create board of 4x4
        int[][] board = new int[4][4];

        // let's loop through array to populate board
        for (int row = 0; row < board.length; row++) {
            for (int col = 0; col < board[row].length; col++) {
                board[row][col] = row * col;
            }
        }

        // let's loop through array to print each row and column
        for (int row = 0; row < board.length; row++) {
            for (int col = 0; col < board[row].length; col++) {
                board[row][col] = row * col;
                System.out.print(board[row][col] + "t");
            }
            System.out.println();
        }
    }

}

परिणाम:

0   0   0   0   
0   1   2   3   
0   2   4   6   
0   3   6   9   

BTW, Java मध्ये प्रत्यक्षात मल्टीमीडिया अॅरे नाहीत, त्याऐवजी तुमच्याकडे अॅरे (अॅरे …) चे अॅरे आहेत. म्हणून जर तुम्हाला पहिला सेट वगळायचा असेल तर विचारा «बोर्ड[0].लंबीपणा, जर तुम्हाला दुसरा अॅरे वगळायचा असेल तर विचारा «बोर्ड[1].लंबीपणा,

मी तुम्हाला सांगितल्याप्रमाणे, बहुआयामी अॅरे सर्वात लोकप्रिय डेटा स्ट्रक्चर्सपैकी एक आहे: बुद्धिबळ, लुडो, सुडोकू, टेट्रिस सारख्या बोर्ड गेमचे प्रतिनिधित्व करण्यासाठी तसेच टाइल-आधारित गेममध्ये स्थान काढण्यासाठी वापरले जाऊ शकते. खरं तर, हे गेम डेव्हलपमेंटमधील सर्वात उपयुक्त डेटा स्ट्रक्चर्सपैकी एक आहे. बहुआयामी अॅरेचा आणखी एक नैसर्गिक वापर मॅट्रिक्स गणितामध्ये आहे, जसे की मॅट्रिक्सचा गुणाकार, दोन मॅट्रिक्स जोडणे, मॅट्रिक्सचे हस्तांतरण इत्यादी.

आपण हे तंत्र पसरवू शकता जावाच्या बहुआयामी अॅरेमधून जा, तुम्हाला तुमच्या वस्तुमानाच्या आकाराइतकेच रिंग्ज लागतील. लक्षात ठेवा, तुम्ही दुसऱ्या मोजमापाची लांबी निर्दिष्ट केल्याशिवाय जावामध्ये द्विमितीय अॅरे घोषित करू शकता.

तुम्हाला आवडणारे इतर जावा लेख

  • जावा डेव्हलपरला अॅरेबद्दल काय माहित असावे (पहा: येथे:)
  • जावा मध्ये 22 Ar मुलाखत प्रश्नांची संकल्पना (पहा: येथे:)
  • जावा मध्ये अॅरे व्हॅल्यू कसे प्रिंट करावे? (उदाहरण:)
  • जावा मध्ये दोन अॅरेची तुलना कशी करावी? (उदाहरण:)