प्रत्येक संस्थेला स्पर्धा जिंकायची असते आणि ती साध्य करण्याचा एक मार्ग म्हणजे सर्वोत्तम उत्पादने आणि सेवा प्रदान करणे. उत्पादने आणि सेवा ब्रँडेड आणि बाजारासाठी सज्ज आहेत याची खात्री करण्यासाठी कंपन्या सॉफ्टवेअर टेस्टिंगवर अवलंबून असतात, जे सॉफ्टवेअर डेव्हलपमेंट लाइफसायकलचा मुख्य पैलू आहे. गुणवत्तेची इच्छित पातळी साध्य करण्यासाठी: चाचणी अहवालांचे विश्लेषण प्रक्रियेचा एक आवश्यक भाग बनतो. जर चाचणी अहवाल परिश्रमपूर्वक केला गेला असेल – योग्य वेळी, चाचणी विश्लेषण अहवाल – अशा प्रकारे प्राप्त झालेल्या अभिप्रायाचा आपल्या विकासात्मक जीवनासाठी मोठा फायदा होऊ शकतो. चला ते सविस्तर समजून घेऊ चाचणी अहवाल, त्याच्या अंमलबजावणीसह आव्हाने, आदर्श चाचणी विश्लेषण अहवालाचे घटक इ.

चाचणी अहवाल काय आहे?

सॉफ्टवेअर चाचणी अहवाल हा संघाच्या सर्व चाचणी उपक्रमांचा सारांश आहे, चाचणी उद्दिष्टे – चाचणी प्रकल्पाचे निकाल.

  • अयशस्वी / नकारात्मक चाचणी अहवालाची कारणे शोधण्यासाठी चाचणी किती प्रमाणात केली गेली याचे मूल्यांकन करण्यास मदत करते. भेटीतील डेटा व्यवसायासाठी महत्त्वपूर्ण आहे. संपूर्ण चाचणी दरम्यान लागू केलेल्या चाचणी, उत्पादनाची गुणवत्ता किंवा चाचणी घेतल्या जाणाऱ्या वैशिष्ट्यांविषयी भागधारक प्रत्येक गोष्टीचे मूल्यमापन करू शकतात आणि त्यांना उत्पादन प्रकाशन निर्णय घेण्यात मदत करू शकतात. संघाने कमतरता किती चांगल्या प्रकारे दूर केली किंवा दूर केली याची कल्पना देखील देते.
  • सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, चाचणी अहवाल विश्लेषणाच्या मदतीने, परीक्षक, विकासक, विश्लेषक, उत्पादन व्यवस्थापक यासारखे भागधारक सामान्य चाचणीची गुणवत्ता – चाचणी स्वयंचलित क्रियाकलाप समजून घेतात. हे त्यांना प्रश्नाचे मूळ किंवा कोणत्या टप्प्यावर उद्भवले हे शोधण्यात मदत करते. हे नकारात्मक चाचणी निकालाचा आधार निश्चित करण्यात मदत करते. सदोष स्वयंचलित परिस्थिती, गैरव्यवस्थापन, अस्थिर पायाभूत सुविधा किंवा खराब अंमलबजावणीमुळे ही समस्या उद्भवली आहे का याचे विश्लेषण करण्यात मदत होते.
  • याव्यतिरिक्त, सॉफ्टवेअर चाचणी अहवालात चाचणी धोरणे, उद्दिष्टे आणि चाचणीचे प्रयत्न सूचित केले पाहिजेत.
  • चांगल्या चाचणी अहवालाचा हेतू महत्वाच्या प्रश्नांची उत्तरे देण्यास सक्षम असावा जसे की: तुमची टीम लवकर समस्या ओळखण्यासाठी पुरेशी कुशल आहे का? चाचण्या स्थिर आहेत का? तुम्ही अनावश्यक प्रयोग टाळता का?
  • एक सुव्यवस्थित चाचणी अहवाल या सर्व प्रश्नांची उत्तरे प्रदान करतो. हे केवळ उत्पादनाची गुणवत्ता सुधारत नाही, परंतु आपल्याला चाचणी प्रक्रिया नियंत्रित करण्यास देखील अनुमती देते, उत्पादनाचे लवकर प्रकाशन सुलभ करते. चाचणी अहवालाचा उद्देश संपूर्ण चाचणी दरम्यान घडणाऱ्या घटनांचा अहवाल देणे आहे. सामान्य चाचणी अहवाल खालीलप्रमाणे वेगळे केले जाऊ शकतात:

1. चाचणी घटना अहवाल. चाचणी घटना अहवाल चाचणी चक्र दरम्यान आढळलेल्या कोणत्याही दोषांची नोंद करते. दोषपूर्ण डिपॉझिटरीमध्ये प्रत्येक दोष एक अद्वितीय आयडी आहे. चाचणी घटनेचा अहवाल प्रक्रियेदरम्यान आलेल्या सर्व दोषांची नोंद करतो. चाचणी सारांश अहवालात उच्च-प्रभाव चाचणी घटना हायलाइट केल्या आहेत.

2. चाचणी सायकल अहवाल.यात चाचणी सायकलची विशिष्ट चाचणी उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या अनेक चाचणी प्रकरणांचा समावेश आहे. प्रत्येक चक्र वेगळी उत्पादन रचना वापरते. अशा प्रकारे, विविध टप्प्यांवर उत्पादनाच्या प्रगतीची माहिती चाचणी सायकल अहवालाद्वारे दिली जाते.

3. चाचणी सारांश अहवाल.चाचणी सायकलचा अंतिम टप्पा म्हणजे उत्पादन रिलीज टप्पा. अशा प्रकारे, उत्पादन रिलीझसाठी तयार आहे हे समजून घेण्यासाठी सायकलच्या शेवटी टीमकडे पुरेशी माहिती असावी. चाचणी सारांश अहवाल चाचणी सायकलच्या अंतिम परिणामांचा सारांश देतो. चाचणी अहवालाचे दोन प्रकार असू शकतात.

1. पहिला चरण-दर-चरण सारांश आहे, जो प्रत्येक टप्प्याच्या समाप्तीनंतर बनविला जातो

2. दुसरा अंतिम चाचणी परिणाम प्रदान करण्यासाठी चाचणी सारांश अहवाल आहे.

उपरोक्त व्यतिरिक्त, इतर प्रकारचे चाचणी अहवाल आहेत, जसे की चाचणी प्रकरण अहवाल, चाचणी कामगिरी अहवाल, त्रुटी स्थिती अहवाल, तीव्रता / प्राधान्य अहवाल, अपयश -वेळ अहवाल, इत्यादी, ज्या पैलूंवर आपण कव्हर करू इच्छिता.

चाचणी अहवाल घटक

चाचणी अहवालाची सामग्री कोणाला आवश्यक आहे यावर अवलंबून असते – संघाची जटिलता. त्याची सामग्री साधी प्रक्रिया माहिती, द्रुत दुवे և अभिप्राय प्रदान करण्यात मदत केली पाहिजे. पत्रकाराने हे लक्षात ठेवले पाहिजे की गुणवत्ता विश्लेषणाचा हेतू निर्णय घेण्यासाठी मौल्यवान माहिती प्रदान करणे आहे. मुख्य चाचणी अहवालामध्ये खालील माहिती असणे आवश्यक आहे:

प्रकल्प विहंगावलोकन. हे प्रकल्पाचे तपशीलवार वर्णन आहे. यात प्रोग्रामचे नाव, प्रोग्राम प्रकार, प्रोग्राम कालावधी, उत्पादनाचे नाव, उत्पादन आवृत्ती և वर्णन यासारखी माहिती समाविष्ट केली पाहिजे.

ब परीक्षेची उद्दिष्टे. हे चाचणी चक्राच्या प्रत्येक टप्प्याचे लक्ष्य सूचित करते. उदाहरणार्थ, फंक्शनल टेस्टिंग, यूआय टेस्टिंग, रेट्रोस्पेक्टिव्ह टेस्टिंग, सिक्युरिटी टेस्टिंग, परफॉर्मन्स टेस्टिंग इ.

c चाचणी सारांश. हे केलेल्या एकूण चाचणी उपक्रमांचा सारांश देते. यात चाचणी केलेल्या प्रकरणांची संख्या, अयशस्वी, अयशस्वी चाचण्या, उत्तीर्ण / अयशस्वी टक्केवारी և टिप्पण्यांचा समावेश आहे. रंग संकेत, चार्ट, चार्ट, टेबल्स आणि बरेच काही वापरून दृश्यास्पदपणे सादर केल्यास ही माहिती अधिक उपयुक्त ठरेल.

d अपूर्ण अहवाल.चाचणी अहवालाचा हा एक महत्त्वाचा घटक आहे. उत्पादन सुधारणा आणि प्रभावी निर्णय घेण्यासाठी या घटकाखाली दर्शविलेले निकष महत्त्वाचे आहेत. अहवाल साधारणपणे चाचणी दरम्यान आलेल्या त्रुटींची एकूण संख्या आणि त्रुटींची स्थिती याबद्दल माहिती प्रदान करतो. उदाहरणार्थ, त्रुटी खुल्या, बंद किंवा काही निराकरण केलेल्या, खुल्या त्रुटी, दोष घनता, गंभीर / प्राधान्य प्रतिसाद देतात.

मोठ्या संस्थांमध्ये, वरील माहिती पुरेशी नाही. त्यांच्या चाचणी अहवालांमध्ये नोंदी, नेटवर्क रहदारी, स्क्रीनशॉट, व्हिडिओ रेकॉर्डिंग आणि डेटा-आधारित निर्णयांना समर्थन देण्यासाठी इतर महत्वाच्या डेटाबद्दल अतिरिक्त माहिती समाविष्ट केली पाहिजे. चाचणी इतिहासाच्या मदतीने, भागधारकांना सदोष चाचण्या आढळतात ज्यामुळे उत्पादन वैशिष्ट्यांमध्ये समस्या निर्माण झाली आहे. टेस्ट इम्पॅक्ट अॅनालिसिस upcoming आगामी चाचणी सायकलसाठी चाचण्या उत्तीर्ण करणे देखील परीक्षकांसाठी adds भागधारकांसाठी मूल्य जोडते.

चाचणी अहवालांचे विश्लेषण lle आव्हाने

चपळ, डेवॉप्स – सीआय / सीडी आधारित आधुनिक विकासाने चाचणी अहवालांची व्याप्ती बदलली – अधिक जबाबदाऱ्या जोडल्याचांगलेचाचणी अहवाल. आदर्श चाचणी अहवाल कसा असावा हे जरी आम्हाला समजले असले तरी, सर्वोत्तम चाचणी अहवालाचे गुण मिळवण्यात अजूनही काही आव्हाने आहेत. चला चर्चा करू.

सॉफ्टवेअर जलद रिलीज करण्याची मागणी

पारंपारिक विकासाच्या पारंपारिक पद्धतीमध्ये, चाचणी विश्लेषण अहवाल स्प्रेडशीट वापरून संग्रहित आणि सारांशित केले जातात. हे लोडिंग समस्यांचे ओझे कमी करते, कार्यसंघाला निकाल संकलित करण्यासाठी वेळ देते आणि निर्णय घेण्याचे अहवाल तयार करते. चपळ मध्ये लॉग इन केल्यानंतर: DevOps संकल्पना:, जलद प्रकाशन सर्वसामान्य बनले आहेत. प्रयोग इतक्या वेगाने, इतक्या वेळा घडतात की, गुणवत्तेची वेळ महिन्यांपासून आठवडे, दिवस, तासांपर्यंत बदलते. जर या अटी पूर्ण केल्या नाहीत, तर समस्या एकतर संपुष्टात आणल्या जातील किंवा पाठवल्या जातील

2. डेटाची उच्च मात्रा

चाचणी संपूर्ण चाचणी प्रक्रियेतून मोठ्या प्रमाणात डेटा तयार करते. डेटा एकतर टेस्ट ऑटोमेशन द्वारे व्युत्पन्न केला जातो, ज्यात अधिकाधिक चाचण्यांचा समावेश होतो, किंवा डिव्हाइसेस, आवृत्त्या आणि मोबाईल ब्राउझरची संख्या वाढवून. आपल्या सर्वांचा असा विश्वास आहे की अधिक डेटा म्हणजे अधिक माहिती, अधिक अंतर्दृष्टी. दुर्दैवाने, हे नेहमीच नसते. जेव्हा डेटा व्यावहारिक अंतर्दृष्टी प्रदान करते आणि निर्णय घेण्यास समर्थन देते तेव्हाच डेटा मौल्यवान असतो. जास्त डेटा, जर चांगले उपचार केले गेले नाहीत तर हेतू पूर्ण होत नाही, परंतु त्याऐवजी अडथळे निर्माण करतात. गोंगाट करणारा डेटा म्हणजे चाचणीचे तुटलेले परिणाम, अस्थिर वातावरण इत्यादींचा परिणाम आहे, जे चाचणी अहवालाला मोठ्या प्रमाणावर असंबद्ध डेटासह ओव्हरलोड करते ज्याची गरज नाही.

3. अपर्याप्त डेटा वर्गीकरण यंत्रणा

मोठ्या संस्थांमध्ये डेटा चाचणीचे अनेक स्रोत आहेत. विविध चाचणी, विकास आणि व्यवसाय संघांकडून डेटा घेतला जातो. डेटा अनेक साधनांवर देखील पोहोचतो – वेब चाचणीसाठी सेलेनियम, मोबाइल अॅप चाचणीसाठी अॅपियम և इत्यादी.

चाचणी अहवाल – सतत चाचणी

जर तुम्हाला तुमचे सॉफ्टवेअर लवकर आणि लवकर चालवायचे असेल तर तुम्हाला एक ठोस, पद्धतशीर, विश्वासार्ह चाचणी अहवाल և विश्लेषण प्रणालीची आवश्यकता आहे. हे लक्ष्य साध्य करण्यासाठी, चाचणी वेळेवर आणि सुनियोजित असणे आवश्यक आहे. एली रिपोर्टिंग हे सुनिश्चित करेल की डेव्हलपमेंट पाईपलाईनवर वेळेवर माहिती पोहोचवली जाईल. उदाहरणार्थ, जर युनिट चाचणीला उशीर झाला किंवा प्रतिसादात विलंब झाला, तर उत्पादनात विलंब होण्याचा धोका आहे. कार्यसंघाला वेळेवर प्रतिसाद देण्यासाठी – त्वरीत कार्य करण्यासाठी, प्रत्येक रात्री रिग्रेशन चाचण्या समक्रमित केल्या पाहिजेत. एक चांगला चाचणी अहवाल योग्य वेळी योग्य संघांना योग्य माहिती देतो.

याव्यतिरिक्त, आपला व्यवसाय चालू असलेल्या चाचणीच्या काही महत्त्वाच्या बाबी, जसे की नियतकालिक चाचणी अहवालांचे विश्लेषण, ज्यात खालील गोष्टींचा समावेश असू शकतो, प्रदर्शित करण्यासाठी विश्वसनीय विश्वसनीय स्थिती अहवाल पॅनेलवर अवलंबून राहू शकते:

  1. आर्मेनिया मधील रिअल-टाइम चाचणी परिस्थितीचे माहिती विश्लेषण सतत एकत्रीकरण पाइपलाइन
  2. सर्वात महत्वाचे प्राधान्य क्षेत्र ओळखण्यासाठी थर्मल मॅपिंग
  3. इंटरप्लानेटरी विश्लेषण, यूआय և ब्राउझरमध्ये कार्यक्षमता अहवाल
  4. दोष चाचणीच्या संभाव्य कारणांच्या स्त्रोतांचे तपशीलवार विश्लेषण दर्शविणारा एक चाचणी अहवाल.
  5. डेटा वर्गीकरण, कटिंग և कटिंगसाठी रेपॉजिटरी.

निष्कर्ष.

चाचणी अहवाल उत्पादनाचा चाचणी घेणाऱ्याचा दृष्टिकोन दर्शवितो. चाचणी विश्लेषण अहवाल भागधारकांना सद्य परिस्थिती – संभाव्य उत्पादन जोखमींविषयी माहिती देतो. एक चांगला चाचणी अहवाल मौल्यवान अंतर्दृष्टी देते – उत्पादनाच्या एकूण आरोग्यावरील अभिप्राय – संघांना ते सुधारण्याचे मार्ग शोधण्याची परवानगी देते. चाचणी अहवालात सादर केलेल्या माहितीचा वापर करून भागधारकांना उत्पादन सोडायचे की नाही हे ठरविण्यात मदत होऊ शकते. कालांतराने, सॉफ्टवेअर चाचणी अहवाल पारंपारिक धबधब्याच्या युगापेक्षा व्यापक, विश्वासार्ह आणि थोडा अधिक अत्याधुनिक बनला आहे. कोणत्याही परिस्थितीत, चांगल्या सॉफ्टवेअर चाचणी अहवालात नेहमी अभिप्राय मिळवण्यावर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, जे त्याचे अंतिम ध्येय आहे. पटकन दोष शोधण्यासाठी a चाचणी अहवालातून दर्जेदार परिणाम मिळविण्यासाठी, अहवालातून अप्रासंगिक गोंगाट डेटा काढून टाकणे आवश्यक आहे. अशाप्रकारे, तुमचा कार्यसंघ अशा समस्यांवर लक्ष केंद्रित करू शकतो ज्यांना खरोखर लक्ष देणे आवश्यक आहे – आणि त्वरीत निराकरण करा. PCloudy सारखे चालू चाचणी प्लॅटफॉर्म आपले सर्व चाचणी अहवाल ध्येय साध्य करण्यासाठी प्रभावी चाचणी अहवाल प्रदान करते.